• 19002840
  • 1015 Trần Hưng Đạo, Phường 5, Quận 5, TP. HCM

Giới thiệu

DNA Pain Care Quận 5 được thành lập vào 1/7/2018 với định vị là nơi khởi nguồn trong đột phá chống lão hóa và bệnh tật, mang đến các giải pháp chăm sóc sức khỏe hiện đại giúp khách hàng phòng ngừa lão hóa trước khi bệnh tật khởi phát. Từ những ngày thành lập, DNA Poincaré đã tập trung cung cấp các dịch chất lượng cao, đặc biệt chú trọng đến các liệu pháp chăm sóc sức khỏe và chống lão hóa từ trong ra ngoài như dịch vụ điều trị cơ xương khớp, đau thần kinh cột sống, chống lão hóa bằng giải pháp tế bào.

Với sự phát triển không ngừng, DNA Pain Care đã đầu tư mạnh mẽ vào cơ sở hạ tầng và công nghệ hiện đại, hệ thống máy móc, trang thiết bị được nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Anh, Mỹ, Pháp, Đức, Nhật Bản,... đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe của ngành y tế.

Đến năm 2024, DNA Pain Care thực sự ghi dấu sự chuyển mình mạnh mẽ khi tăng cường mở rộng, ký kết hợp tác, ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất trong điều trị đau đầu, mất ngủ, đau mãn tính, đau cơ xương khớp, đau sau phẫu thuật,... được chuyển giao từ các tập đoàn y tế hàng đầu như Hàn Quốc, Mỹ, trở thành trung tâm điều trị đau công nghệ cao nổi bật tại Việt Nam, mang lại hiệu quả điều trị tối ưu và cải thiện chất lượng cuộc sống cho bệnh nhân.

CHUYÊN KHOA

Các chuyên khoa tại DNA Pain Care tập trung điều trị các vấn đề về đau phổ biến hiện nay như đau đầu mất ngủ, đau nhức cơ xương khớp, đau thần kinh cột sống, đau mãn tính, đau sau phẫu thuật,...

Các chuyên gia trong lĩnh vực này sẽ thăm khám, sàng lọc những triệu chứng ban đầu, kết hợp với chẩn đoán hình ảnh, xét nghiệm để đưa ra các giải pháp điều trị đau phù hợp nhất dựa trên từng tình trạng khách hàng.

Ngoài ra DNA Pain Care còn kết hợp với các liệu pháp y học hiện đại khác không chỉ giúp giải quyết cơn đau hiệu quả mà còn hỗ trợ chống lão hóa, giúp bệnh nhân không chỉ khỏe bên trong mà còn trẻ trung, rạng rỡ từ bên ngoài.

DỊCH VỤ

DNA Pain Care cung cấp đa dạng các dịch vụ trong điều trị Đau cơ xương khớp, Đau thần kinh cột sống như: Đau do thoái hóa khớp, Đau cột sống cổ, Đau cột sống lưng, Đau thần kinh tọa, Đau cổ vai gáy,...; Đau đầu mất ngủ đến từ các nguyên nhân như Đau đầu mất ngủ sau sinh, đau đầu mất ngủ do căng thẳng, stress, Đau đầu mất ngủ do rối loạn nội tiết tố,... và các loại đau mãn tính thường gặp.

Tùy vào tình trạng đau của mỗi bệnh nhân mà Bác sĩ sẽ tư vấn các dịch vụ và giải pháp điều trị khác nhau, giúp mang lại hiệu quả tối ưu mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

CƠ SỞ VẬT CHẤT - TRANG THIẾT BỊ

Từ những năm đầu thành lập, DNA Pain Care đầu tư mạnh mẽ vào cơ sở hạ tầng và công nghệ hiện đại. Hệ thống máy móc, trang thiết bị được nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Anh, Mỹ, Pháp, Đức, Nhật Bản,... giúp bệnh viện đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe của ngành y tế. Đặc biệt trong năm 2019, DNA Pain Care Quận 5 đã thành công nhận được chứng nhận chuẩn GMP WHO cho hệ thống phòng LAB, nâng tầm sức khỏe người dân Việt Nam bằng công nghệ hiện đại của y khoa trong việc điều trị đau bằng giải pháp tế bào.

Đến năm 2024, DNA Pain Care thực sự chuyển mình mạnh mẽ khi tăng cường mở rộng, ký kết hợp tác, ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất trong điều trị đau như Công nghệ kích thích thần kinh não TMS điều trị trầm cảm, mất ngủ, Công nghệ giảm đau mãn tính, đau sau phẫu thuật, Công nghệ điều trị đau cơ xương khớp, thần kinh cột sống, đau cứng cơ, Liệu pháp giúp kéo cơ xương khớp,.. được chuyển giao từ các tập đoàn y tế hàng đầu như Hàn Quốc, Mỹ, trở thành trung tâm điều trị đau công nghệ cao nổi bật tại Việt Nam, mang lại hiệu quả điều trị tối ưu và cải thiện chất lượng cuộc sống cho bệnh nhân.

Dịch vụ

Video

Đối tác liên kết

Liên hệ

Bệnh viện quốc tế DNA

1015 Trần Hưng Đạo, P.5, Q.5, Tp.HCM

Hotline: 1900 2840

Email: info@benhvienquoctedna.vn

Facebook: facebook.com/benhvienquoctedna.vn